Tặng quà Tết cho bố mẹ người yêu? Điểm danh 15 món quà ghi điểm nhất - Thư viện content

Dịp Tết nguyên đán sắp đến là cơ hội cực kỳ tốt để bạn ghi điểm trong mắt bố mẹ của người yêu. Vậy bạn nên chuẩn bị những gì để lấy lòng phụ huynh của người yêu bạn? Hãy cùng ThichContent tham khảo 15 món quà tặng Tết cho bố mẹ người yêu cực chuẩn xác nhé!

1Những lưu ý trước khi tặng quà Tết cho bố mẹ người yêu

Lưu ý về màu sắc quà Tết

Khi lựa chọn món quà Tết cho bố mẹ người yêu, yếu tố đầu tiên bạn cần nên lưu tâm đến là màu sắc của món quà. Để ghi điểm với gia đình nhà người yêu, lời khuyên cho bạn nên chọn những gam màu tươi sáng, đẹp mắt như đỏ, vàng, cam,... Tránh chọn các gam màu tối như xám, đen,… hoặc các gam màu trắng vì chúng thể hiện sự đau buồn và thê lương, không thích hợp trong lần đầu ra mắt, nhất là vào dịp lễ Tết.

Lưu ý về màu sắc quà tết

Tìm hiểu về gia đình người yêu trước khi tặng quà Tết

Trước khi chọn mua quà Tết cho bố mẹ người yêu, bạn nên tìm hiểu một số thông tin của gia đình bạn gái/bạn trai (cách nhanh nhất là tìm hiểu thông qua người yêu của bạn) để nắm bắt được những thông tin cơ bản liên quan đến phụ huynh của người yêu bạn như: Nghề nghiệp, thói quen, sức khỏe,... để chọn quà phù hợp.

Tìm hiểu về gia đình người yêu trước khi tặng quà tết

Tìm hiểu sở thích của gia đình

Khi tham vấn những thông tin về gia đình người yêu bạn cũng đừng quên tìm hiểu sở thích của gia đình cô ấy/anh ấy. Lựa chọn món quà phù hợp với sở thích của họ để biếu tặng vào dịp Tết sẽ điều vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời. Đồng thời, điều này cũng sẽ giúp bạn ghi điểm cực tốt với bố mẹ người yêu ngay từ lần đầu ra mắt.

Tìm hiểu sở thích của gia đình

Tránh món quà vô duyên

Một điểm bạn cần lưu ý khi chọn mua quà tặng cho gia đình người yêu là hãy tìm hiểu kỹ để lựa chọn món quà có ý nghĩa, cần tránh những món quà vô duyên. Điều này rất có thể sẽ vô tình làm xấu đi hình ảnh của bạn cũng như gây mất thiện cảm trong mắt bố mẹ người yêu.

Một số món quà như: Các vật nhọn, quần áo màu đen, hoa hay cây có gai, mèo,... bạn cần nên tránh khi chọn mua các loại quà Tết cho gia đình người yêu.

Tránh món quà vô duyên

2Những món quà Tết nên biếu cho bố mẹ người yêu

Tranh, đồng hồ treo tường

Nếu bạn đang tìm chọn một món quà tặng mang giá trị thẩm mỹ cao, không thể không nhắc đến tranh và đồng hồ treo tường. Đặc biệt, tranh không chỉ là những món quà mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ, giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm phần tinh tế, mà còn mang lại ý nghĩa tài lộc cho gia chủ.

Chính vì thế, tranh sẽ là món quà cực kỳ thích hợp làm quà tặng bố mẹ người trong dịp Tết. Khi chọn quà, bạn có thể chọn các loại tranh như: Tranh tứ quý, tranh sơn thủy, tranh tài lộc,...

Tranh làm quà Tết cho bố mẹ người yêu

Đồng hồ treo tường là một vật dụng đã không còn quá xa lạ và hầu như không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Bên cạnh chức năng đo đếm thời gian, đồng hồ treo tường còn là bức tranh trang trí tăng tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất của gia đình.

Hơn thế, vật dụng này còn mang đến ý nghĩa rất lớn trong phong thủy đối với từng gia chủ, đem đến tài lộc, bình an và hạnh phúc cho cả nhà. Đây sẽ là món quà tặng thể hiện sự tinh tế của bạn và là vật trang trí đầy may mắn cho gia đình người yêu.

Đồng hồ treo tường làm quà tặng tết cho gia đình người yêu

Giỏ quà biếu Tết

Giỏ quà Tết là một trong những món quà tặng khá phổ biến, thường được nhiều người lựa chọn để biếu tặng vào dịp Tết, đó cũng là gợi ý an toàn mà bạn có thể lưu tâm khi chưa biết nên chọn quà gì trong dịp thăm hỏi gia đình người yêu.

Giỏ quà Tết có thể bao gồm nhiều sản phẩm như trái cây, bánh kẹo, mức, trà,... hoặc các loại sản phẩm cao cấp hơn như các loại rượu ngoại. Bạn nên lưu ý khi chọn các món trong giỏ quà phải có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng, màu sắc tươi sáng, bao bì có thiết kế bắt mắt nhằm tăng tính thẩm mỹ và món quà của bạn cũng trở nên có giá trị hơn. 

Giỏ Quà biếu tết

Lưu ý: Giỏ quà Tết khi biếu tặng cần được gói cẩn thận, các sản phẩm bên trong phải được sắp xếp gọn gàng và trang trí đẹp mắt, lịch sự để tăng thêm giá trị thẩm mỹ của món quà cũng như thể hiện thành ý đối với bố mẹ người yêu.

Đồ gia dụng trong gia đình

Bộ nồi

Bộ nồi là vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình và sử dụng dường như quanh năm. Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua món quà nào mang ý nghĩa thiết thực vừa thể hiện sự tinh tế thì bộ nồi chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Bộ nồi

Bộ 3 nồi nhôm anod nắp kính Sunhouse SH6634

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng bộ nồi với nhiều mẫu mã khác nhau được thiết kế rất tinh xảo và thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn nên chọn những sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu nấu ăn đa dạng của người nội trợ. Như vậy, sẽ giúp những bữa ăn gia đình người yêu ngày càng phong phú, đồng thời món quà Tết của bạn cũng trở nên ý nghĩa hơn.


Một số sản phẩm bộ nồi thích hợp làm quà Tết gợi ý cho bạn:Bộ ấm trà

Lựa chọn một bộ ấm trà đẹp làm quà Tết cho gia đình cũng là một lựa chọn đúng đắn. Bởi trong văn hóa của người Việt, tập tục uống trà luôn là nét đẹp văn hóa lâu đời và còn lưu giữ cho tới ngày nay. Nhất là vào mỗi dịp Tết, trên bàn khách của mỗi gia đình luôn có sự góp mặt của bộ ấm trà.

Bộ ấm trà với thiết kế đẹp mắt, tinh xảo hứa hẹn sẽ là một món quà tặng độc đáo mang nhiều ý nghĩa vào dịp Tết. Một món quà vừa thể hiện sự tinh tế của bạn, vừa làm ấm lòng người nhận vào dịp Tết đến, xuân về.

Bộ ấm trà

Bộ 14 món ấm trà sứ Minh Châu MC-BAT02

Một số sản phẩm bộ ấm trà thích hợp làm quà Tết cho bố mẹ người yêu:

Máy xay sinh tố

Thêm một gợi ý đáng lưu tâm nữa dành cho bạn khi lựa chọn món quà tặng cho gia đình người yêu trong dịp Tết đến đó chính là máy xay sinh tố. Đây là sản phẩm đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay, và cũng là vật dụng được sử dụng thường xuyên trong mỗi gia đình giúp mang đến những ly nước ép mát lành, bổ dưỡng để đãi khách vào ngày Tết.

Máy xay sinh tố hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu mã với thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng giá cả phải chăng, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Đồng thời, thông qua món quà này sẽ giúp thể hiện được sự quan tâm chu đáo của bạn với gia đình người yêu.

Máy xay sinh tố


Đăng nhận xét

Nhận xét