5 Cuốn Sách Về Content Marketing Giúp Bạn Mài Sắc Ngòi Bút - thuviencontent

Muốn viết content hay, không phải cứ giỏi văn là đủ. Content đòi hỏi một lối viết mượt mà nhưng không thể thiếu một tư duy marketing sắc bén.

Cùng https://www.thichcontent.com/ tìm hiểu 5 cuốn sách về content marketing giúp các bạn mài sắc tư duy và sẵn sàng chiến đấu với mọi dự án nhé.

Content hay nói thay nước bọt

Content hay nói thay nước bọt của MediaZ xứng đáng là cuốn sách cần có của mọi content creator. Chẳng thế mà tên đầy đủ của sách là Content hay nói thay nước bọt – Bí quyết thành công của content creator. Cuốn sách này là một ấn phẩm đặc biệt, sẽ đưa người đọc chúng ta khám phá những miền đất thú vị, nơi sự sáng tạo thăng hoa để tạo nên những sản phẩm nội dung tuyệt vời.

Sách Content hay nói thay nước bọt được biên soạn bởi MediaZ, một agency chuyên tư vấn, triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu tại Việt Nam. Thế mạnh của đơn vị này là truyền thông số và phát triển thương hiệu.

review-sach-content-hay-noi-thay-nuoc-bot-media-z
Review sách Content hay nói thay nước bọt

Trong 6 năm hoạt động, agency này đã triển khai hơn 5000 chiến dịch truyền thông cho trên dưới 3000 khách hàng trên toàn thế giới. Với kinh nghiệm làm marketing và truyền thông của mình, MediaZ đã tổng hợp nên cuốn Content hay nói thay nước bọt – một cuốn sách có thể coi là kim chỉ nam cho những người mới bước chân vào lĩnh vực content nói riêng và digital marketing nói chung.

Viết lách không khó, nhưng viết thế nào để chạm tới cảm xúc của khách hàng lại là một đỉnh cao hoàn toàn khác. Bất kể là tích cực hay tiêu cực, nếu content mà không khiến người đọc nảy sinh cảm xúc thì tức là content đó chưa thành công. Hướng dẫn người viết kết hợp Visual và Copy, MediaZ đã chỉ cho chúng ta cách tạo nên những content siêu chất và lay động được cảm xúc của khách hàng.

Đọc review chi tiết tại: Review sách: Content hay nói thay nước bọt – cái tên thôi đã nói nên tất cả

Mua sản phẩm tại đây để ủng hộ tác giả và chúng mình nhé

5 Cuốn Sách Về Content Marketing Giúp Bạn Mài Sắc Ngòi Bút
Content Hay Nói Thay Nước Bọt
 (78 đánh giá)
120,000 đ150,000 đ -20%

Luôn tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất

Content marketing trong kỷ nguyên 4.0

“Content is King”!

Bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi: trong marketing, content có thật sự là King? Hay content thế nào mới được coi là King?

Sự thật là, các doanh nghiệp đầu tư vào content marketing mà chưa hiểu tường tận về lĩnh vực này. Để tận dụng được hết sức mạnh vi diệu của content, hãy đọc cuốn Content marketing trong kỷ nguyên 4.0 của Alexander Jutkiwitz bạn nhé.

Đã có khá nhiều cuốn sách viết về content marketing, dù đây vẫn được coi là một lĩnh vực mới. Tuy nhiên, điều làm cuốn Content marketing trong kỷ nguyên 4.0 nổi bật chính là nội dung cập nhật trong sách. Cuốn sách này nói về cách làm content marketing, đi sâu vào nghệ thuật kể chuyện thương hiệu, nhất là trong một thời đại mà người tiêu dùng đang trở nên ngày càng thông minh.

review-sach-content-marketing-trong-ky-nguyen-4.0
Review sách Content marketing trong kỷ nguyên 4.0

Cuốn sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 sẽ phù hợp với những người đã có căn bản trong nghề content, đã biết bóc tách các vấn đề, nếu không sẽ dễ bị lạc lối trong ma trận kiến thức. Lời khuyên cá nhân của mình là các bạn hãy tìm đọc nguyên bản tiếng Anh của cuốn sách này để hiểu đúng vấn đề.

Marketing liên tục cập nhật, bạn cũng phải biến mình thành một hạt nhân năng động trong lĩnh vực này. Đừng bỏ qua những cuốn sách giúp bạn làm phong phú thêm vốn kỹ năng làm nghề. Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn.

Đọc review chi tiết tại: Review sách: Content marketing trong kỷ nguyên 4.0 – nghệ thuật tạo ra những câu chuyện bán hàng xuất sắc

Mua sản phẩm tại đây để ủng hộ tác giả và chúng mình nhé

5 Cuốn Sách Về Content Marketing Giúp Bạn Mài Sắc Ngòi Bút
Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0
 (35 đánh giá)
76,900 đ139,000 đ -45%

Luôn tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất

Inbound Content

Khái niệm inbound marketing đang ngày càng trở nên quen thuộc và được áp dụng rộng rãi bởi các marketer vì tính ứng dụng cao và những hiệu quả trông thấy mà phương pháp này mang lại.

Một phần không thể thiếu trong phương pháp inbound marketing chính là inbound content. Cuốn sách Inbound Content của Justin Champion sẽ mang đến cho bạn hiểu biết toàn diện về xu hướng content tuyệt vời này.

review-sach-inbound-content
Review sách Inbound Content

Những điều được chia sẻ trong sách không phải quá mới mẻ, chúng ta cũng có thể tìm kiếm chúng trên internet nhưng cuốn Inbound Content đã gom các kiến thức ấy lại thành một kế hoạch triển khai có tuần tự, giúp các marketer có thể tự triển khai một kế hoạch inbound content và đánh giá được hiệu quả chiến dịch nhờ cuốn sách này.

Làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt trong content marketing yêu cầu con người phải nhạy bén với các cơ hội mới, luôn biết thích nghi và mở rộng tư duy để cải tiến quy trình làm việc. Hãy đọc cuốn Inbound Content để trang bị cho mình tất cả những kỹ năng quý báu trên nhé.

Mua sản phẩm tại đây để ủng hộ tác giả và chúng mình nhé

5 Cuốn Sách Về Content Marketing Giúp Bạn Mài Sắc Ngòi Bút
Inbound Content - Xây Dựng Chiến Lược Nội Dung Theo Phương Thức Inbound
 (8 đánh giá)
127,000 đ148,000 đ -14%

Luôn tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất

Content đúng là King

Thời đại số với sự phát triển như vũ bão của các công cụ digital marketing làm người ta tự đặt ra câu hỏi “Liệu content có còn là King?”

Marketer hỏi, Dan Norris trả lời. Cuốn sách Content đúng là King của tác giả này đã cho thấy một chân lý, Content Marketing luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong thời đại 4.0 với vô vàn những biến động này.

review-sach-content-chinh-la-king
Review sách Content chính là King

Đúc kết từ những chia sẻ của một copywriter, đồng thời còn là một doanh nhân đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong kinh doanh, cuốn Content chính là King viết về những bí quyết làm content dưới góc nhìn kinh doanh chứ không chỉ là viết lách đơn thuần.

Cuốn Content chính là King luôn đứng top những cuốn sách marketing bởi lời lẽ ngắn gọn, súc tích, ví dụ dễ hiểu và dễ áp dụng. Tuy vậy, hãy đọc cuốn Content chính là King nguyên bản tiếng Anh (Content Machine) để nắm được hết ý tứ của tác giả. Phần chuyển ý từ Anh sang Việt chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của những marketer khó tính.

Đừng bận tâm doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ, ngân sách của bạn có bao nhiêu hay bất cứ điều gì, hãy đọc cuốn Content chính là King để tham gia vào cuộc chơi Content Marketing mà chính bạn là người làm chủ.

Mua sản phẩm tại đây để ủng hộ tác giả và chúng mình nhé

5 Cuốn Sách Về Content Marketing Giúp Bạn Mài Sắc Ngòi Bút
Content Đúng Là King
 (30 đánh giá)
52,000 đ79,000 đ -34%

Luôn tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất

Bút chì sắc ý tưởng lớn quảng cáo để đời

Thành thật mà nói, chẳng ai muốn cả ngày vùi đầu vào những cuốn sách chuyên ngành dài dòng, khô khan, bất kể đó là đề tài gì. Với quảng cáo sáng tạo thì chân lý này lại càng đúng. Hầu hết chúng ta đều thích những cuốn sách bàn về sáng tạo được viết theo lối phóng khoáng, hài hước, thực tế để cùng soi chiếu vào nghề.

Nếu bạn cũng có cùng “khẩu vị” này, hãy đọc cuốn Bút chì sắc ý tưởng lớn quảng cáo để đời của Luke Sullivan để trải nghiệm những gì diễn ra trong thế giới quảng cáo sáng tạo muôn vàn màu sắc.

review-sach-but-chi-sac-y-tuong-lon-quang-cao-de-doi
Review sách Bút chì sắc ý tưởng lớn quảng cáo để đời

Xin mượn lời nhận xét của Huỳnh Vĩnh Sơn, tác giả cuốn sách Ý tưởng này là của chúng mình:

“Một tác phẩm mà bất cứ copywriter nào khi mới chập chững thực tập cũng sẽ bị dúi vào tay. Cả phòng sáng tạo bao nhiêu người là có bấy nhiêu quyển, từ lính đến sếp. Hết sức hóm hỉnh nhưng vẫn tỉnh táo, vừa cho ta đầy đủ bức tranh về nghề vừa truyền cảm hứng viết lách.

Những năm đầu vật lộn với nghề, quyển sách là người thầy đầu tiên dạy cho mình căn bản về viết quảng cáo, nghĩ và truyền đạt ý tưởng. Mỗi khi được nghỉ phép dài ngày, mình lại cầm theo quyển này để đọc lại, để củng cố, để phá lên cười, để vỡ ra một lần nữa những bài học về cái nghề vừa thú vị vừa đôi khi…bạc bẽo này!”

Bút chì sắc ý tưởng lớn quảng cáo để đời thực sự là một tác phẩm giúp ích rất nhiều cho copywriter trong những ngày mới chập chững vào nghề. Bạn sẽ học được nhiều điều bổ ích, từ việc lên ý tưởng cho tới cách truyền đạt ý tưởng đó tới mọi người xung quanh.

Đọc review chi tiết tại: Review sách: Bút chì sắc ý tưởng lớn quảng cáo để đời – cầm bút lên và cùng chiến đấu

Mua sản phẩm tại đây để ủng hộ tác giả và chúng mình nhé

5 Cuốn Sách Về Content Marketing Giúp Bạn Mài Sắc Ngòi Bút
Bút Chì Sắc, Ý Tưởng Lớn, Quảng Cáo Để Đời
 (10 đánh giá)
99,100 đ159,000 đ -38%

Luôn tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất

Lời kết

Vừa rồi là 5 cuốn sách về content marketing mà Revisach tâm đắc gửi tới bạn. Xuất phát với niềm yêu thích viết lách, bạn sẽ mau chóng trở thành một content creator tài năng nếu chăm chỉ rèn giũa tư duy và luyện tập kỹ năng. Chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét

Nhận xét